Không phải chị em nào cũng tự biết cách chăm sóc để có được một bầu ngực đẹp tự nhiên. Việc chọn một chiếc áo ngực không phù hợp, một kế hoạch tập luyện không đúng cách hay một chế độ ăn uống không phù hợp sẽ khiến bộ ngực kém xinh, chảy xệ.

Một chế độ ăn uống phù hợp sẽ mang đến cho bạn một vòng ngực đẹp quyến rũ mà không cần phải áp dụng những phương pháp thẩm mỹ. Từ những thực phẩm đơn giản hàng ngày, những món ăn vô cùng bổ dưỡng sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn có được vòng một đẹp của mình một cách hiệu quả.

Những món ăn nhiều estrogen

Những loại nguyên liệu chứa nhiều estrogen như: đậu nành, cam thảo, hành,…sẽ giúp cho núi đôi phát triển một cách tự nhiên. Bạn hãy thử bổ sung thêm lượng sữa đầu nành vào thực đơn hàng ngày, sử dụng cam thảo thêm vào các thức ăn bổ dưỡng để kích thích bầu ngực phát triển tự nhiên.

Chân giò hầm

Một món ăn giúp kích thích bầu ngực đẹp tự nhiên vô cùng hiệu quả đó là chân giò hầm. Với việc kết hợp món chân giò hầm với các loại hạt đậu như: đậu nành, đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh,…sẽ cung cấp cho bạn một lượng vitamin, đạm một cách đầy đủ để mang đến bầu ngực đẹp như ý. Đặc biệt món ăn này rất thích hợp với những cô gái đang ở tuổi dậy thì, nếu ăn đều đặn đến khi trưởng thành bạn sẽ thấy hiệu quả một cách rõ rệt.



Trứng gà

Một loại thức ăn cung cấp cho bạn một lượng protein, béo, cần thiết cho việc nâng cấp vòng ngực của bạn đó là trứng gà và sữa. Sử dụng một quả trứng gà, kết hợp với một ít sữa đặc, thêm một ít mật ong, cho vào nồi hấp cơm hàng ngày. Thường xuyên sử dụng món ăn này vào buổi sáng hoặc trưa để tránh nguy cơ thừa mỡ bụng.

Những thông tin hữu ích về nâng ngực bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ !!

Gà hầm đậu tương

Gà hầm với các loại đậu chứa nhiều protein, chất béo, cộng với đu đủ sẽ mang đến một lượng chất dinh dưỡng cần thiết để kích thích vòng ngực cho bạn. Sử dụng món ăn này đều đặn sẽ mang đến cho chị em kết quả như ý.


Đu đủ


Đu đủ là loại quả có tác dụng vô cùng tốt cho những bào mẹ nuôi con bú. Đu đủ kết hợp với giò heo, các loại đậu,…sẽ là món ăn giúp tăng kích cỡ vòng một vô cùng hiệu quả. Bạn có thể thay đổi cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với các loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu...) để giúp ngon miệng hơn. Thường xuyên ăn đu đủ xanh sẽ tăng số đo vòng một đáng kể.

Có thể bạn muốn biết nang nguc gia bao nhieu ===> click vào xem !!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top