Ngực là phần thể hiện nữ tính và tính hấp dẫn của phái đẹp, tuy nhiên một số trường hợp nang nguc gia bao nhieu phát triển quá mức cũng gây trở ngại và mặc cảm không nhỏ đối với một số phụ nữ.

Ngực to do phì đại:

 Là trường hợp tuyến vú phát triển to bất thường so với chiều cao và lồng ngực. Một số quá to gây đau lưng và trở ngại cho một số hoạt động trong sinh hoạt, thể dục thể thao…gây ra tâm lý hoang mang, mặc cảm. Sự quá phát của tuyến vú bắt đầu từ tuổi dậy thì, và càng phẫu thuật chậm càng mổ khó hơn vì với trọng lượng của tuyến vú da sẽ bị giãn ra, thòng xuống. 



Do đó, ở Pháp, hiện nay thời gian tốt nhất để phẫu thuật vú phì đại là khoảng từ 14-15 tuổi, vì thời điểm này da săn chắc, đàn hồi tốt. Ở ngưòi lớn tuổi, phải mổ bỏ da, mỡ và một phần da tuyến vú. Phẫu thuật phức tạp hơn và sẹo sẽ thấy rõ hơn.

Sau mổ ngực sẽ được băng ép trong vòng 15 ngày, sau đó được thay bằng nịt vú ép chặt ngày đêm trong vòng một tháng sau.

Ngực to, chảy xệ sau sinh:

Một số phụ nữ sau khi sinh, thấy bộ ngực to ra, sa trễ, nặng nề, da nhăn nheo gây mất thẩm mỹ làm cho quí cô thấy không còn tự tin như trước nữa, nhất là khi mặc áo bó sát người ( như áo dài, áo liền váy & hellip

Nguyên tắc phẫu thuật : Tùy mỗi trường hợp mà có phương pháp phẫu thuật khác nhau, nâng ngực nội soi giá bao nhiêu. Có thể là treo quầng vú để nâng cao ngực chảy xệ, hoặc vừa thu gọn vừa treo cao trong trường hợp ngực vừa to- vừa chảy xệ; hoặc thu gọn đơn thuần trong trường hợp ngực to, phì đại mà không chảy xệ. Tuy nhiên các trường hợp thu gọn ngực đều để lại nhiều sẹo trên vùng ngực, do đó qúi khách cần biết rõ phương pháp cũng như kết quả trước khi quyết định phẫu thuật.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top