Có được bộ ngực đẹp là mong muốn của mọi chị em phụ nữ. Chỉ cần sử dụng những mẹo nhỏ hàng ngày, bạn sẽ có vòng một đẹp như ý.

Vệ sinh

Việc vệ sinh "núi đôi" rất quan trọng và cần thiết. Hơn thế nữa việc vệ sinh cũng rất đơn giản, tuy nhiên thế nào là vệ sinh "núi đôi" đúng cách không phải là điều mà ai cũng biết.


Mỗi ngày bạn cần vệ sinh chúng bằng việc tắm rửa thường xuyên với xà bông có hoạt tính dịu nhẹ hoặc sữa tắm. Để tăng cường lượng máu lưu thông ở “núi đôi” bạn nên dùng nước lạnh để tắm hay dùng bọt biển thấm nước lạnh và đắp lên đôi “gò bồng đào” mỗi sáng. Cách làm này sẽ giúp cho máu dễ dàng lưu thông và tạo độ đàn hồi cho "núi". 

Bạn cũng nên thay áo ngực hàng ngày, giặt áo ngực thường xuyên để giữ vệ sinh cho ngực.

Tư thế ngủ


Bạn nên nằm ngửa khi ngủ, nếu bạn hay có thói quen nằm nghiêng, hãy nghiêng đều hai bên, hoặc nghiêng về phía ngực nhỏ hơn. Điều này giúp hai bầu ngực đều nhau, không bị chảy xệ.


Chế độ dinh dưỡng

Chế độ dinh dưỡng có ảnh hưởng trực tiếp đến bộ ngực của bạn. Để có một chế độ ăn uống lành mạnh, có lợi cho “núi” bạn cần lưu ý:
Ăn ít mỡ động vật. Tăng cường cá có nhiều dầu và sử dụng extra virgin olive oil (sản phẩm chiết xuất từ lần ép dầu đầu tiên của quả ôliu) thay cho dầu ăn bình thường.

Phau thuat nang nguc đã trở thành một dịch vụ thẩm mỹ phổ biến, được nhiều phụ nữ tin tưởng sử dụng. Hiện tại có hai phương pháp nâng ngực được nhiều người tin tưởng sử dụng là nâng ngực bằng cấy mỡ nội soi và nâng ngực bằng cách đặt túi ngực. Để việc nâng ngực được an toàn và hiệu quả, bạn nên lựa chọn thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top