Xuất tinh sớm là một chứng rối loạn chức năng tình dục khá phổ biến và được nhắc đến nhiều trong đời sống hằng ngày của giới mày râu. Ấy vậy mà hội chứng này lại chưa được hiểu đầy đủ, thậm chí một số vấn đề lại bị số đông hiểu sai lệch.

1. “Bệnh” xuất tinh sớm
Bệnh yếu sinh lý là một thuật ngữ hay được sử dụng, thế nhưng xuất tinh sớm không hoàn toàn là một loại bệnh. Thực chất đây nên nói là một thói quen xấu thì đúng hơn. Nguyên nhân xuất tinh sớm có nhiều và phần lớn là do các yếu tố về tâm lý. Chữa xuất tinh sớm tức là thay đổi thói quen vậy!

2. Xuất tinh dưới 3 phút thì được gọi là xuất tinh sớm?
Một số định nghĩa xuất tinh sớm là việc đưa ra mốc thời gian cụ thể, có người thì cho là 3 phút lại có người thì chỉ 1 phút. Tuy nhiên vấn đề này cần phải xem lại vì xuất tinh sớm còn tuỳ vào tình trạng thể chất lúc đó cũng như ảnh hưởng từ bạn tình



Nếu một người đàn ông không nghĩ đến tình dục thì anh ta có thể ‘kéo dài’

Chiêu “phân tâm đại pháp” có thể hiệu quả với một vài nam giới ở một vài trường hợp nhưng nó không phải là phương pháp điều trị xuất tinh sớm. Cách hợp lý để kiểm soát xuất tinh là mày râu nên tập trung vào cơ thể chứ không phải xao nhãng nó.

Kìm hãm hưng phấn và xuất tinh theo ý muốn cần một quá trình tập luyện tương đối dài và đòi hỏi phải kiên trì, bền bỉ.

4. Rất hiếm nam giới bị xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm là một trong những khó khăn tình dục phổ biến ở phái mạnh. Theo thống kê thì có tới 30% nam giới phải mắc phải hội chứng này,

5. Một số đàn ông có năng khiếu kiểm soát xuất tinh bẩm sinh, trong khi một số khác thì không
Không có người đàn ông nào có thể điều khiển việc xuất tinh. Kinh nghiệm thủ dâm hay chinh chiến thực tế chủ có thể giúp nam giới biết khi nào mình đạt đến “ngưỡng” xuất tinh và có thể điều chỉnh việc các tác nhân kích thích sao cho không chạm đến “ngưỡng” đó.

6. Xuất tinh sớm không thể chữa khỏi
Thực tế nhiều phương pháp đã thành công trong việc điều trị xuất tinh sớm. Các phương pháp điều trị bằng tham vấn tâm lý, chế độ ăn uống dung thuốc thậm chí là phẫu thuật…đều có khả năng dứt điểm xuất tinh sớm. Ngoài ra, việc duy trì một lối sống lành mạnh, thể dục thể thao đầy đủ, luôn có tâm lý thoả mái, quan hệ tình dục điều độ, tránh xa các chất kích thích là biện pháp tốt nhất phòng ngừa và chữa trị chứng xuất tinh sớm ở nam giới.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top